Tin tức

Ngày cúng âm hồn ở Huế

Từ tháng 23, khi một du khách mới đến màu sắc cho lần đầu tiên, mọi người sẽ ngạc nhiên khi thấy một sự giàu có của nhà hát được xây dựng để thờ các jinn trong thành phố.
Đó là ngày âm lịch năm 05.23 – ngày “Điều thú vị là thủ đô vào ngày 23 tháng 5,” mà trước đây được coi là ngày Huế “gái mại dâm” kỷ niệm của vốn, kéo dài ba tuần các cặp vợ chồng.

Lễ hội
Âm nhạc lớn ở khắp mọi nơi hương nghi lễ dâng ngày tỏa sáng và ban đêm. Đêm của những món quà của mỗi gia đình được đặt ở phía trước của ngôi nhà, đèn hương được cài đặt. Dịch vụ tại nhiều lựa chọn, nhưng hoàn cảnh gia đình tối thiểu chè, cháo, muối gạo, bông ba hoa quả, gia vị, hương, kíp nổ, quần áo quân sự, iris trầu giấy rượu cọ.

cung-am-hon

Đặc biệt là trong các nghi lễ ngày 23 tháng 5, tập thể dục của gia đình, hãy chắc chắn để có một chai nước lớn hoặc một xô nước trà và đã bị cháy tại bàn thờ. Mọi người cũng tin rằng jinn sẽ đến uống nước và sưởi ấm bởi lửa, vì nhiều sự kiện được chết khát, lạnh lẽo và chết như hồ, sông, suối trong các buổi sáng 23 tháng 5.

Theo truyền thống, ngày được tổ chức vào ngày 23 tháng 5. Nhưng cho ngôi nhà, bạn có thể, tùy thuộc vào gia đình tổ chức từ 23 tháng năm – 30 tháng năm.

Các tổ chức này cung cấp jinn 23 tháng năm của người dân tự động tổ chức liên kết tại các xã, phường, xã trong tỉnh, người dân và các ngành nghề, là thương nhân thường sống thị trường lớn, họp hình thức nhỏ, đền thờ và tổ chức từ thiện.
Khám phá
Anh Tạ Minh Hiền, Phó Giám đốc Du lịch Phương Đông chia sẻ Ngày nay những ngày này hầu như tất cả các gia đình và các tổ chức tôn thờ chung ở Huế là jinn quan tâm bởi lòng thương xuất phát từ những người đã chết trong một tai nạn bi thảm và bất công, linh hồn cô đơn lang thang, không ai quan tâm đến tôn thờ ý nghĩa cao cả jinn để “loại con chéo” và không nhất thiết phải là gia đình được trình bày thân của mình.
Trong nghi thức cử hành Huế long trọng tổ chức tại chùa ở thành phố Huế pm. Đền Jinn thành lập lâu đời nhất của ngôi đền trên góc của Mai Thúc Loan và hiện tại đường Lê Thánh Tôn, nằm ở trung tâm thành phố miền Đông, Đông Ba khoảng 300 mét, chùa được xây dựng vào năm 1895, sau sự sụp đổ của thủ đô đến mười năm, trải qua thay đổi, vẫn còn.

Một con số kỷ lục của các tài liệu, ngày hôm đó dưới ánh nắng gay gắt âm lịch tháng ở Huế, với hàng ngàn xác chết không thể chôn, trôi nổi dưới một rãnh giữa sông, trong một vốn đầy khói lây lan dịch bệnh gây ra. Tỷ lệ tử vong của bệnh đã tăng lên trong số thương vong vì đánh nhau. Dịch bệnh hoành hành trong hai tháng.
Jinn nghi lễ Hue3
Những giấy tờ là những con số vào khoảng 9.300 binh sĩ và thường dân bị giết hoặc bị thương Việt Nam trong sự sụp đổ của các biến vốn, trong đó có khoảng 6.000 người bị thương, 3.300 binh sĩ và dân thường thiệt mạng.

Những người có cơ hội đánh bại Huế vốn đã bị sốc, sợ buồn của chiến tranh không công bằng linh hồn người chết sống sót trong một thân thương ,, lo lắng suy nghĩ thiên tai lũ lụt thờ cúng bái. Loạt các jinn trong đàn dân gian đã được sinh ra.

Thậm chí nhiều lần Huệ đế quốc dưới sự “bảo hộ” của Pháp cũng trang jinn, giao lễ hàng năm vào dịp 23 xuất khẩu các nghi thức nghi lễ của lễ hoàng đế.

Mặc dù biến động qua nhiều thăng trầm, nhưng mỗi năm người dân Huế đau kỷ niệm, thờ phượng này gia đình và tôn kính bằng cách gửi lời chia buồn tới các nạn nhân của chiến tranh không bao giờ quên, nói rằng linh hồn của họ một cách bất công mãi mãi đi lạc không nơi nương tựa, không có ai cung cấp …

Ngôi nhà ấm cúng, trong vườn cho Lane, thị trấn trưởng, trung tâm mua sắm, tại bến đò, dòng sông, trong jinn đền thờ. Mỗi tôn thờ gia đình và hàng xóm cúng cả cho cùng … và tòa án cũng đã trình bày.

Nó thực sự là một truyền thống tốt đẹp của người dân Huế tự phát, chảy tình hình nhân đạo cánh hoa mà đồng bào, đồng nhất, xuất phát từ một trái tim ấm áp và nhân tính của những người da màu.
Xem thêm: Lễ hội thả diều độc đáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *