Tin tức

Hai món ngon không nên bỏ qua khi đến Huế

Cơm hến, trai mì là hai món ăn dân dã mà du khách sẽ muốn các khách du lịch đến thành phố Huế để thưởng thức.

>>Món ngon

Nhiều khách du lịch thường đến mỗi truyền rằng nếu không có hến ăn được coi là không được màu Huế. Với bún bò Huế, cơm hến một món ăn mà người tự hào là thủ đô cổ xưa của bạn bè để giới thiệu ở khắp mọi nơi. Không có cửa hàng không khí, áp lực gấp đôi trên vai, cơm hến vì những người phụ nữ ở đây tìm thấy con đường của mình thông qua các hẻm nhỏ, đến từng khách hàng ngay từ sáng sớm.

com-hue

Cơm hến bình dị và trang trại đặc tính của đất của người dân ở đó.
Đối với những du khách lần đầu tiên ăn tại hến sẽ thực sự thấy tò mò pha chút thất vọng khi chỉ là một món ăn lạnh cơm hến và một số loại rau … Nhưng chỉ là bối rối và tận hưởng trong khi các khách sạn mới thực sự cảm nhận được hương vị thơm ngon an.To món ăn gạo thơm, vừa hến, hương vị ngọt ngào vừa sò, hến nước đun sôi. Đó là hương vị mạnh mẽ hơn của mắm tôm Huế, các vấn đề của đậu phộng, giòn rụm da heo, vượt lên trên tất cả những cay ớt lưỡi xe Huế làm cho bữa ăn tối …. vừa đẹp bộ sưu tập mồ hôi.
Flags trai chế biến mộc mạc nhưng tinh vi bình dị để phản ánh cá tính của người dân Huế. Theo người dân Huế, hến nên nấu đánh bắt Cồn Hến, bởi vì ở đây cho những con hàu còn nhỏ, nhưng chắc chắn thịt và âm thanh ngọt rất ngon miệng. Them để bắt bùn, ngâm, rửa sạch và điều trị miễn phí nấu chín loại bỏ thịt. Phần nước sốt tách cặn khi dùng với cơm.
Bên cạnh đó hàu, các thành phần khác được chuẩn bị cẩn thận. Lúa gạo để làm cho hến cơm đã nguội, theo nhiều người giải thích các loại rau nấu chín cơm nóng, mất ngon. Bên cạnh cơm hến và lạnh, thức ăn được trộn với nhiều loại vật liệu khác như các bộ phận hoa chuối, chuối, bạc hà, rau răm, húng thơm và ớt …, mắm tôm sống, Greaves, chiên vàng da heo … Tất cả mọi thứ một hương vị, nhưng khi trộn với sự bổ sung cho hài hòa. Sự cộng hưởng của các loại gia vị và gia vị vừa ăn đẹp hiếu khách khó quên cho những ai đã một lần thưởng.

Điểm danh những món ăn may mắn đầu xuân

Bún hến là những biến thể của cơm hến với hương vị thơm ngon khó bỏ qua.
Là các biến thể của món cơm hến nổi tiếng, bữa ăn hến mì đã được chào đón bởi hương vị thơm ngon của cá nhân họ. Một bát đầy bún hến bao gồm mì, hàu chiên, rau chuối non, bạc hà và ớt, đậu phộng, mắm tôm, Greaves … với trai và một tô nước platter khách gia vị có thể hương vị riêng của mình. Tương tự lạ nhưng ngon, mỗi vẹm tô phở chỉ có một số ít vẫn ngọt ngào.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *