Tin tức

Toàn cảnh vẻ đẹp của lâu đài Kanazawa Nhật Bản

Không phải ngẫu nhiên thành phố Kanazawa được mệnh danh là lâu dài, nhờ vẻ đẹp kỳ diệu của các lâu đài cổ nổi tiếng của Kanazawa, thành phố này đã thực sự trở thành một trong những điểm đến không thể thiếu đối với Nhật Bản chuyến đi.

khám phá 

thành phố du lịch của Kyoto và Kanazawa nằm giữa Tokyo (Nhật Bản) được biết đến với phố cổ, lâu đài, những khu vườn công viên hàng trăm năm tuổi, những ngôi đền linh thiêng, suối nước nóng … Đặc biệt bạn đi bộ dọc dulichvietnam.com. vn Kanazawa khám phá lâu đài đẹp ẩn.

Kanazawa Castle tọa lạc trên một ngọn núi Hirayama, thành phố Kanazawa, Ishikawa Prefecture. Nó được xây dựng vào năm 1583 trong thời đại Azuchi-Momoyama và trong nhiều thế kỷ, nó đã trở thành trụ sở chính của gia tộc phong kiến Maeda .. Có rất nhiều tòa nhà đã được phục hồi và một số tòa nhà không bị ảnh hưởng. Nó có đầy đủ bằng chứng lịch sử và các điểm đến du lịch hấp dẫn trở thành Kanazawa.

lau-dai-Kanazawa-nhatban-1

Thoạt nhìn Kanazawa Castle được xây dựng với kiến trúc giống như lâu đài khác ở Nhật Bản, nhưng mái nhà được bao bọc bên ngoài thêm một lớp chì là khá độc đáo. Người ta nói rằng lớp graphite sẽ tan chảy khi lâu đài của đối phương bằng lửa, và các binh sĩ sẽ đi đầu để giữ cho nó bắn trở lại.

du lịch đà lạt

Các rêu xanh bức tường đá màu thực hiện ngay cả lâu đài cổ xưa hơn. Các đào một con hào quanh lâu đài đã ngăn cản bước chân kẻ thù giờ vô tư nằm đó, lung linh hoa anh đào phản ánh …

Qua nhiều thăng trầm, sự kiện trong lịch sử, lâu đài đã được sửa chữa, phục hồi và trở thành một điểm thu hút du lịch của Kanazawa. Các rêu xanh bức tường đá màu thực hiện ngay cả lâu đài cổ xưa hơn. Các đào một con hào quanh lâu đài đã ngăn cản bước chân kẻ thù giờ vô tư nằm đó, lung linh hoa anh đào phản ánh …

Lâu đài này hiện nay là bao gồm cả một bức tường bằng đất đôi đứng 17,3 mét trên một cơ sở đá. Nó đủ lớn để phục vụ như là một hội trường và hiện đang phục vụ như là một chỉ huy. Có lẽ tính năng độc đáo nhất của Kanazawa Castle là ngói màu trắng của nó. Lâu đài gạch làm bằng chì không bị hư hại do hỏa hoạn. Trong quá khứ họ đã được xây dựng để họ có thể được nấu chảy để làm viên đạn trong trường hợp bị tấn công.

Đặc biệt là tour du lịch Nhật Bản đi vào mua cherry và đã có lâu đài cổ này, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian vô cùng lãng mạn và đắm mình trong màu hoa anh đào cánh hoa.

Không chỉ vậy, bạn còn được đến thăm lâu đài Kanazawa được phát hiện không xa Kenrokuen vườn, đây là một trong ba khu vườn lớn nhất ở Nhật Bản. Đối với những người quan tâm đến lịch sử, tình yêu thiên nhiên và truyền thống của Nhật Bản, bạn thực sự không nên bỏ lỡ qua đêm thú vị khi đi du lịch ở Nhật Bản.

Có rất nhiều nhà hàng và khách sạn cũng như các cửa hàng, vì vậy chỉ cần từ từ thưởng thức và khám phá những khu vực xung quanh.

Giờ mở cửa và vé lần

Vé tham quan: Người lớn (18 tuổi trở lên): ¥ 300 trẻ em (6-17): ¥ 100
Giờ làm việc: 9: 00-16: 00
Địa chỉ: Tòa nhà Marunouchi 1 Lô 1, Kanazawa, Ishikawa Prefecture
Website: https://www.pref.ishikawa.jp/siro-niwa/kanazawajou/

Xem thêm: Tới nước Pháp ngắm mùa thu tuyệt đẹp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *